top of page
รูปภาพนักเขียนvijitsinofficial

ความหมายแหวนนพเก้า กับ สลักลายโอม

🕉 ความหมายแหวนนพเก้า กับ สลักลายโอม 🕉

OM Symbolic of Ganesh with Nine Gems Ring

คำว่า “โอม” มีความหมายอันเป็นมงคลและศักดิ์สิทธิ์ เพราะถูกใช้สำหรับการเรียกขาน พระนามของสามมหาเทพในศาสนาฮินดู หรือ พระตรีมูรติคือ พระพรหม พระศิวะ พระวิษณุ ขณะเดียวกัน “โอม” ยังเป็นสัญลักษณ์ในศาสนาฮินดู และเป็นสัญลักษณ์แห่งความร่ำรวย ความสุขสมหวังการขจัดอุปสรรค นำความเจริญรุ่งเรืองมาสู่ผู้ศรัทธา 💎💍

ด้วยความหมายอันเป็นมงคลนี้เอง ทำให้อักขระ “โอม”ถูกดีไซน์ออกมาในรูปแบบของเครื่องประดับ ไม่ว่าจะเป็นจี้รูปตัวโอม แหวนรูปตัวโอม และอื่นๆอีกมาก เพื่อให้ผู้ศรัทธาหรือผู้ที่ชื่นชอบเครื่องประดับได้สวมใส่เพื่อความเป็นสิริมงคล

เมื่อสลักคำว่า “โอม” ลงในแหวนนพเก้าด้วยแล้ว ยิ่งทรงอานุภาพมากขึ้น ด้วยความหมายอันเป็นมงคลของ “โอม” ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความร่ำรวย ความสุขสมหวังและการขจัดอุปสรรคให้สิ้นไป จึงมีความเชื่อว่า จะนำพาความสำเร็จรอบด้าน มาให้ผู้ครอบครอง

ขณะเดียวกัน ดีไซน์รูปตัวโอมที่มีความสวยงาม เป็นเอกลักษณ์เพียงหนึ่งเดียวจึงเป็นที่นิยมสำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้ที่ชื่นชอบเครื่องประดับในลวดลายที่ไม่เหมือนใครทำให้แหวนรูปตัวโอมเป็นที่ปรารถนาของใครหลายคน โดยเฉพาะผู้ที่ศรัทธาในเทพเจ้าทั้งสามพระองค์ เชื่อมั่นในความหมายของ “โอม”อันจะทำให้สิ่งที่ปรารถนาประสบความสำเร็จ ✨

#แหวนนพเก้าสลักลาย #แหวนนพเก้า #วิจิตรศิลป์ #แหวนพูนทรัพย์ #แหวนพูนทรัพย์พระพิฆเนศ #แหวนพระพิฆเนศ #นพเก้า #NineGemsRing #Gemstones #อัญมณี #Jewelry #IGA #วิจิตรศิลป์ #Vijitsin




ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page