top of page
รูปภาพนักเขียนvijitsinofficial

"ยันต์เก้ายอด" สลักบนแหวนนพเก้า แหวนพูนทรัพย์ ยันต์เก้ายอด -ยันต์เกราะเพชร ✨

มากกว่าอัญมณีบนตัวเรือน 💎

เพิ่มความขลังด้วย "ยันต์เก้ายอด" สลักบนแหวนนพเก้า แหวนพูนทรัพย์ ยันต์เก้ายอด -ยันต์เกราะเพชร ✨

สุดยอดความเป็นมงคลในแหวนนพเก้า ทำให้หลายคนอยากครอบครอง เพราะเชื่อว่าอัญมณีทั้ง 9 ชนิดจะนำพาความโชคดีต่างๆมาให้กับชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการเงิน การงาน ความรัก อำนาจ วาสนา ความมีสุขภาพแข็งแรง อายุยืนและอื่นๆอีกมาก แต่พลังแห่งความเป็นมงคลนั้นจะมีอานุภาพมากขึ้น หากมีการสลักอักขระอันเป็นมงคลต่างๆ

ยันต์เก้ายอด แปลว่า พุทธคุณทั้ง 9 ซึ่งได้ถอดมาจากบทสรรเสริญพุทธคุณ หรือ บทอิติปิโสฯ โดยมีความหมายถึง คุณของพระพุทธเจ้าทั้ง 9 ประการ ที่แสดงให้เห็นได้จากอักขระเลขยันต์ที่เป็นยอดแหลมทั้ง 9 ยันต์เก้ายอดนี้ มีอานุภาพด้านแคล้วคลาด ป้องกันภัยอันตราย และเมตตามหานิยม และจัดได้ว่าเป็นยันต์ครู ที่นิยมมาตั้งแต่สมัยโบราณ ซึ่งจะช่วยเสริมอานุภาพของอัญมณีทั้งเก้าให้แสดงพลังได้มากยิ่งขึ้น

และอีกหนึ่งอักขระเลขยันต์ที่นิยมกันมากเนื่องจากมีพุทธคุณสูง คือ ยันต์เกราะเพชร โดยหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ท่านได้ศึกษาจากตำราพระร่วง และตัดมาแค่บางส่วนของธงมหาชัยสงคราม เป็นยันต์ที่ถอดมาจากบทพุทธคุณเช่นกัน แต่เป็นการเขียนเรียงลงมาแบบตัวหนังสือจีน ในแนวตั้งอย่างละ 7 คำ แล้วก็ตั้งแถวใหม่ จนกว่าจะเขียนหมด แต่จะอ่านตามแนวขวาง เรียกว่าอิติปิโสแปดทิศ

จากนั้นก็จะทำการชักเป็นยันต์ เชื่อว่าอานุภาพยันต์เกราะเพชรนั้นแรงกล้า ทั้งด้านส่งเสริมหนุนดวงชะตาไม่ให้ตกต่ำ อำนาจแห่งเมตตามหานิยม โชคลาภ มหาเสน่ห์ และหากยันต์เกราะเพชรนี้ ได้สลักลงบนแหวนกังหันนพเก้าแล้วยิ่งจะช่วยเสริมให้อำนาจแห่งพุทธคุณให้สูงมากยิ่งขึ้น และเกิดความเป็นมงคลต่อผู้ครอบครอง

▴△ เพราะนพเก้า เป็นมากกว่า อัญมณี ▴△

ทำครั้งเดียวต้องทำให้สุด แบบฉุดไม่อยู่ ชนิดที่ใส่แล้วจบ เลือก “วิจิตรศิลป์”

สนใจสอบถามเพิ่มเติม

Facebook: นพเก้า

Line: @vijitsin or https://lin.ee/Qv2CDJC

Instagram: vijitsin.nhob9

Website: www.vijitsin.com

.



ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

留言


bottom of page