top of page
รูปภาพนักเขียนvijitsinofficial

ลดทุน เพิ่มกำไร ✨💎ทำความรู้จักกลไกการขายจิวเวอรี่ 💫

ลดทุน เพิ่มกำไร ✨💎

ทำความรู้จักกลไกการขายจิวเวอรี่ 💫

🤍 ลดเปอร์เซนต์ทอง

การลดเปอร์เซ็นต์ทองให้น้อยลง ทำให้น้ำหนักตัวเรือนเบาลง ส่งผลให้ต้นทุนของถูกลง ถือเป็นกลไกการขายจิวเวลรี่ยอดนิยม ที่จะช่วยลดต้นทุนและเพิ่มกำไรง่ายๆ ได้อย่างแนบเนียน เพราะไม่สามารถตรวจสอบได้ นอกจากการใช้เครื่องยิงเพื่อเช็คเปอร์เซ็นต์ทองเท่านั้น ทำให้รายละเอียดของอัญมณีไม่มีความชัดเจน

🤍 ประสบการณ์ ความน่าเชื่อถือ

ลูกค้าก็มักจะซื้อเพราะความน่าเชื่อถือหรือมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก ซึ่งกลายเป็นแรงจูงใจ ให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกซื้ออย่างไม่ลังเล โดยที่ลูกค้าเองก็ไม่มีความรู้และไม่ได้ศึกษารายละเอียดของอัญมณีเลยว่าหากผู้ผลิตมีความชัดเจนในรายละเอียดของงาน มีการผลิตที่ใช้วัสดุเกรดดี พรีเมี่ยมหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ทางวิจิตรศิลป์ได้มีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำลูกค้าเสมอ

🤍 เพิ่มกำไรไปโดยปริยาย

การลดต้นทุนผลิตโดยลดเปอร์เซ็นต์ทอง จึงเป็นการเพิ่มกำไร ไปโดยปริยาย ซึ่งเป็นผลดีกับผู้ขายจึงมีความจำเป็น อย่างยิ่งว่า หากลูกค้าต้องการซื้อจิวเวลรี่ ต้องศึกษาและดูราย ละเอียดว่าผู้ผลิตให้ความชัดเจนหรือไม่? ตลอดจนการรับประกันสินค้าตลอดชีพของทางร้านว่ามีหรือไม่? หากไม่มีการรับประกันใดๆ แม้ร้านจะน่าเชื่อถือมากเท่าไหร่ก็ตาม

▴△ เพราะนพเก้า เป็นมากกว่า อัญมณี ▴△

ทำครั้งเดียวต้องทำให้สุด แบบฉุดไม่อยู่ ชนิดที่ใส่แล้วจบ เลือก “วิจิตรศิลป์”

#แหวนนพเก้า #ประกันแหวน #ประกันตลอดชีพ #นพเก้า #NineGemsRing #Gemstones #อัญมณี #Jewelry #ของขวัญปีใหม่ #แหวนของขวัญ #IGA #แหวนทอง #วิจิตรศิลป์ #Vijitsin





ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios


bottom of page