top of page
รูปภาพนักเขียนvijitsinofficial

อัญมณีเสริมดวง ✨ ทั้ง 12 ราศี 💎

อัปเดตเมื่อ 13 ธ.ค. 2566

อัญมณีเสริมดวง ✨ ทั้ง 12 ราศี 💎

ราศีมังกร ♑️

ชาวราศีมังกร มักเป็นคนที่มีความตั้งใจทำงาน มีระเบียบแบบแผนในการดำเนินชีวิต เป็นคนตรงไปตรงมา แต่ก็เป็นคนที่มีความกังวลมาก คิดมาก ด้วยความเครียดอาจทำให้ส่งผลเสียต่อสุขภาพร่างกาย เช่น มีอาการปวดคอ ปวดเข่า ปวดหลัง อัญมณีที่จะช่วยเสริมดวงของชาวราศีมังกรให้แข็งแกร่งและบำบัดเรื่องสุขภาพ จึงเป็น “โกเมนสีแดง” เพราะมีคุณสมบัติบรรเทาโรคภัยไข้เจ็บ มีความเชื่อว่าผู้ที่สวมใส่โกเมนจะมีสุขภาพที่ดีขึ้นและเสริมดวงของชาวราศีมังกรให้แข็งแกร่ง เพิ่มอำนาจ วาสนาบารมี ให้เป็นที่เกรงขามได้อีกด้วย ขณะเดียวกัน “มาลาไคท์” ก็เป็นอัญมณีอีกชนิดหนึ่งที่จะช่วยเสริมดวงของชาวราศีมังกรให้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะด้านสุขภาพ จะบรรเทาอาการเจ็บป่วยต่างๆได้เป็นอย่างดี

ราศีกุมภ์ ♒️

ชาวราศีกุมภ์เป็นคนที่มีอุปนิสัยรักอิสระ รักเพื่อนฝูง มีจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ อัญมณีที่จะช่วยเสริมดวงให้กับชาวราศีกุมภ์ คือ พลอยสีม่วง จำพวก “แอเมทีสต์” ซึ่งพลอยชนิดนี้จะมีความหมายที่บ่งบอกได้ถึงความเป็นอิสระในตัวเอง ความจริงใจ ซื่อสัตย์ ทำให้ผู้อื่นรักใคร่เมตตา จึงช่วยเสริมดวงของชาวราศีกุมภ์ให้แข็งแกร่งมากขึ้น ขณะเดียวกันยังช่วยเสริมพลังงานด้านสติปัญญา ให้เป็นผู้เฉลียวฉลาด และยังมีอานุภาพในการปกป้องคุ้มภัยจากสิ่งไม่ดีทั้งหลาย ทั้งสิ่งที่มองเห็นและมองไม่เห็น

ราศีมีน ♓️

ชาวราศีมีนเป็นคนรอบรู้ อดทน มีความมุ่งมั่นประกอบการงานต่างๆได้อย่างมีสติ คล่องแคล่วว่องไว อีกทั้งยังไวต่อความรู้สึก มีสัมผัสและลางสังหรณ์ อัญมณีที่จะช่วยเสริมดวงของชาวราศีมีน คือ “อความารีนสีเขียวน้ำทะเล” หรือ สีฟ้าเข้ม ที่จะนำความอุดมสมบูรณ์ความอ่อนโยนมาสู่ชาวราศีมีน อความารีน ยังมีความเกี่ยวข้องกับดาวเนปจูน ซึ่งถือว่าเป็นดาวเกษตรของชาวราศีมีน ซึ่งจะช่วยเสริมพลังอำนาจด้านการสัมผัสจากจิตใต้สำนึกให้ดีขึ้น ลดอารมณ์ด้านโทสะลง ส่งเสริมให้มีสติเพื่อชนะอุปสรรคได้อย่างมั่นคง เพราะชาวราศีมุ่งมั่นจริงจังกับการงาน ฉะนั้นจึงควรมีอความารีนไว้ในครอบครองเพื่อเสริมดวงการงานให้ประสบความสำเร็จ

ราศีเมษ ♈️

ชาวราศีเมษ เป็นคนที่เชื่อมั่นในตนเอง สามารถเป็นผู้นำได้ดี และเข้ากับผู้อื่นได้ง่าย เป็นคนกล้าหาญ อัญมณีเสริมดวงคือ “เพชร” ซึ่งจะเสริมดวงให้ราศีเมษชาวราศีเมษ แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น เสริมอำนาจให้เป็นดวงแห่งผู้นำ มีวาสนาบารมี น่าเกรงขาม ไม่มีวันแพ้ เพราะชาวราศีเมษมักจะพบเจอกับการแข่งขันอยู่เสมอ การมีอัญมณีเพชร ไว้ในครอบครองจะเสริมดวงให้โดดเด่นและไม่มีวันแพ้ต่ออุปสรรคต่างๆ ทำให้ประสบความสำเร็จในชีวิตได้โดยง่ายอีกด้วย อีกหนึ่งอัญมณีที่เสริมดวงของชาวราศีเมษ คือ “เพทาย” เพราะความขาวสะอาดบริสุทธิ์จะทำให้ชาวราศีเมษมีจิตใจที่ผ่องใส ปล่อยวางจากปัญหาต่างๆ แม้จะเป็นกล้าหาญ หรือเชื่อมั่นในตัวเองสักแค่ไหน บางครั้งก็ต้องหัดปล่อยวางบ้างเพื่อให้จิตใจสงบ ฉะนั้น “เพทาย” จึงเป็นอีกหนึ่งอัญมณีของราศีเมษที่จะช่วยเสริมด้านจิตใจให้ผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น

ราศีพฤษภ ♉️

ชาวราศีพฤษภ เป็นคนที่มีความอดทน และตั้งใจทำงาน อีกทั้งยังเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่น อัญมณีที่เสริมดวงชาวราศีพฤษภ คือ พลอยที่เป็นสีเขียวทั้งหลาย ได้แก่ มรกต หยกสีเขียว โมราสีเขียวเพราะอัญมณีสีเขียวจะแสดงถึงพลังอำนาจ แห่งความศรัทธาเชื่อมั่น ความกล้าหาญเด็ดเดี่ยว อีกทั้งยังมีอานุภาพสูงในการป้องกันภัยจากอันตรายและสิ่งชั่วร้ายได้ พลอยสีเขียวอย่าง “มรกต” ยังช่วยเสริมด้านสุขภาพและอายุที่ยืนยาวของชาวราศีพฤษภได้อีกด้วย ส่วน “หยก” จะช่วยเสริมดวงชาวราศีพฤษภที่ทำการค้าขายให้เจริญรุ่งเรือง มีกินมีใช้ “โมราสีเขียว” จะช่วยเสริมดวงในด้านของทรัพย์สินเงินทอง ให้มั่งคั่งร่ำรวย

ราศีเมถุน ♊️

ชาวราศีเมถุน มักจะเป็นคนที่ชอบความยุติธรรม เป็นคนที่มีชีวิตชีวา อัญมณีที่จะช่วยเสริมดวงของชาวราศีเมถุน คือ เจ้าสามสี หรือ Alexandrite ถือได้ว่าเป็นพลอยที่สามารถเปลี่ยนสีได้ตามแสงที่กระทบ มีความสวยงามเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีอานุภาพเสริมดวงชาวราศีเมถุน ให้มีชีวิตชีวา กระตุ้นพลังชีวิต ความคิดริเริ่ม เหมาะสมกับอุปนิสัยของชาวราศีเมถุน ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้โดดเด่นมากขึ้นและแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยเสริมดวงด้านการเงิน เพราะอัญมณีเจ้าสามสีมีพลังในการดึงดูดโชคลาภ ขณะเดียวกัน อัญมณีที่ช่วยเสริมดวงของชาวราศีเมถุนก็มีอีกสองอย่างคือ ไข่มุกและมุกดาหาร จะช่วยเสริมดวงให้ชัดเจน มั่นคง เสริมดวงในเรื่องของสุขภาพร่างกายและอายุให้ยืนนานอีกด้วย

ราศีกรกฎ ♋️

ชาวราศีกรกฎเป็นคนที่มีลักษณะที่ไม่ค่อยมั่นคงในอารมณ์เท่าไหร่นัก แต่ขณะเดียวกันก็เป็นคนที่ตั้งใจในการทำงานจนประสบผลสำเร็จได้เหมือนกัน อัญมณีเสริมดวงของชาวราศีกรกฎ ได้แก่ ทับทิม มีพลังอำนาจที่ช่วยลดความเครียดให้น้อยลง อีกทั้งทับทิม ยังช่วยเสริมกำลังด้านกำลังสติปัญญา ความมั่นคงทางอารมณ์ ตลอดจนการกล้าแสดงออกในเรื่องของความรัก ทำให้ดวงความรักของชาวราศีกรกฎดีขึ้นนั่นเอง นอกจากนี้อัญมณีที่ช่วยเสริมดวงของชาวราศีกรกฎ ยังมี “ไข่มุก” และ “มุกดาหาร” มีพลังเสริมดวงให้ชาวราศีกรกฎมีสง่าราศีมากขึ้น เสริมความมีเสน่ห์เมตตาให้คนรอบข้างรักใคร่ เพราะเป็นอัญมณีสีขาวนวลอันแสดงถึงความอ่อนโยน และการปกป้องที่ยอดเยี่ยม

ราศีสิงห์ ♌️

ชาวราศีสิงห์ เป็นคนที่ค่อนข้างเชื่อมั่นในตนเองสูง และยังเป็นคนจิตใจเข้มแข็งอีกด้วย มีความร่าเริงเบิกบาน สามารถเผชิญหน้ากับปัญหาและอุปสรรคต่างๆได้ดี ไม่ย่อท้อ อัญมณีที่เหมาะกับชาวราศีสิงห์มีอยู่หลายชนิดด้วยกัน ได้แก่ “ เพอริโดต์” ที่จะช่วยเสริมดวงของชาวราศีสิงห์ให้แข็งแกร่ง มีพลังอำนาจมากขึ้น มีวาสนาบารมี และยังมีอำนาจในการขับไล่วิญญาณร้ายต่างๆอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีอัญมณี “เพทาย” ซึ่งจะช่วยเสริมอำนาจและความสง่างามให้กับราศีสิงห์ ให้เป็นที่เกรงขาม และได้รับการยกย่องนับถือ “อเวนเจอรีน” อัญมณีที่จะช่วยเสริมดวงด้านโชคลาภหรือการแข่งขันต่างๆให้ประสบความสำเร็จได้ และ “ทับทิม” ก็ถือเป็นอัญมณีเสริมดวงของราศีสิงห์ได้เช่นกัน เพราะมีพลังด้านความกล้าหาญ สง่างาม ยังเสริมดวงด้านความรักของชาวราศีสิงห์ให้ดีขึ้นอีกด้วย

ราศีกันย์ ♍️

ชาวราศีกันย์เป็นคนที่ไม่กลัวต่ออุปสรรคต่างๆที่จะเกิดขึ้น เนื่องจากเป็นคนเจ้าระเบียบ ชอบวางแผนการใช้ชีวิต เมื่อเจออุปสรรคอะไรก็จะไม่หวาดหวั่นนั่นเอง อัญมณีที่จะช่วยเสริมดวงของคนเกิดราศีกันย์ คือ ไพลิน และ เพทาย เพราะจะช่วยเสริมดวงของชาวราศีกันย์ให้มั่นคง มีความปลอดภัยจากสิ่งต่างๆ อีกทั้ง อัญมณีไพลิน ยังเป็นอัญมณีที่ช่วยเสริมดวงให้ชาวราศีกันย์มีคนรักใคร่มากขึ้น นอกจากนี้ ยังมีอัญมณีอีกหลายชนิดที่จะเสริมดวงคนเกิดราศีกันย์ คือ แซปไฟร์ และบุษราคัม เพราะอัญมณีเหล่านี้จะเป็นเสมือนเครื่องรางที่มีพลังอำนาจ ให้แคล้วคลาดปลอดภัย เมื่อชาวราศีกันย์จะต้องต่อสู้กับอุปสรรคหรือพบเจอกับเรื่องต่างๆในชีวิต ก็จะเผชิญปัญหานั้นไปได้อย่างราบรื่น

ราศีตุลย์ ♎️

ชาวราศีตุลย์เป็นคนตรงไปตรงมา เชื่อมั่นในตนเอง มีเหตุมีผล มีความรอบคอบ รักความยุติธรรม ไม่ชอบให้ผู้อื่นมาเอาเปรียบ อัญมณีที่เสริมดวงของชาวราศีตุลย์ คือ “โอปอล” ซึ่งจะช่วยส่งเสริมดวงให้แข็งแกร่ง มีพลังอำนาจมากขึ้น จะคิดทำสิ่งใดล้วนประสบแต่ความสำเร็จและความโชคดีอยู่เสมอ นอกจากนี้ยังมี “ไพลิน” ซึ่งเป็นอัญมณีที่ช่วยส่งเสริมความสัมพันธ์ในความรัก เป็นอัญมณีที่แสดงถึงสัจจธรรม การป้องกันภัย เพราะชาวราศีตุลย์เป็นคนรักความยุติธรรม ไม่ชอบการเอารัดเอาเปรียบ ดังนั้น การมีอัญมณีไพลินไว้ในครอบครองก็จะช่วยป้องกันภัยจากคนไม่ดี คนที่คิดเอารัดเอาเปรียบได้เช่นกัน ขณะเดียวกัน ไพลินยังมีคุณสมบัติช่วยส่งเสริมพลังอำนาจด้านจิตใจ กระตุ้นจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ในการทำงานของชาวราศีตุลย์ให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

ราศีพิจิก ♏️

ชาวราศีพิจิก เป็นคนที่เก็บอารมณ์ได้ค่อนข้างดี พูดน้อย แต่ก็เป็นคนที่มีความสามารถ มีเสน่ห์ดึงดูดใจ อัญมณีที่จะช่วยเสริมดวงของชาวราศีพิจิก คือ “บุษราคัม” และ “โทแพซ” เพราะมีพลังอำนาจเพิ่มความมั่นใจ เพิ่มความกล้าหาญเด็ดเดี่ยว ปกป้องจากความทุกข์โศก ขณะเดียวกัน ก็จะช่วยปรับสภาพอารมณ์ของชาวราศีพิจิกให้สมดุลอีกด้วย และอีกหนึ่งอัญมณีที่เสริมดวงชาวราศีพิจิกคือ “ซิทริน” หรือคริสตัลเหลือง ช่วยให้ชาวราศีพิจิกเกิดความเชื่อมั่นในตนเองหากมีเรื่องใดต้องตัดสินใจก็จะเฉียบขาด ไม่ลังเลสงสัย และช่วยเสริมดวงให้ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ดึงดูดโอกาสที่ดีๆเข้ามา จนทำให้ประสบความสำเร็จในชีวิตได้เร็วมากขึ้น

ราศีธนู ♐️

ชาวราศีธนู เป็นคนที่มีความแข็งแกร่ง มีความเชื่อมั่นในตนเอง มีความรอบรู้ในหลายๆเรื่อง มองการณ์ไกล ขณะเดียวกันก็เป็นคนที่ค่อนข้างดื้อรั้น อัญมณีที่จะช่วยเสริมดวงของชาวราศีธนูให้แข็งแกร่งมากขึ้น คือ “เพทายสีฟ้า” เพราะมีพลังอำนาจช่วยเสริมด้านสติปัญญา ให้ชาวราศีธนูที่เชื่อมั่นในตนเองอยู่แล้ว ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ปรารถนาได้เร็วขึ้นด้วยสติปัญญา เสริมอำนาจวาสนาบารมีให้มากขึ้น และทำให้ชาวราศีธนูมีอารมณ์ที่เยือกเย็น สามารถแก้ปัญหาต่างๆได้อย่างมีสติ นำพาไปสู่การประความสำเร็จได้ไม่ยาก อัญมณีอีกหนึ่งชนิดที่ช่วยเสริมดวงชาวราศีธนูได้ดี คือ “เทอร์ควอยส์” มีอานุภาพส่งเสริมด้านความรักความเมตตาให้ชาวราศีธนูมีแต่คนเมตตารักใคร่

▴△ เพราะนพเก้า เป็นมากกว่า อัญมณี ▴△

ทำครั้งเดียวต้องทำให้สุด แบบฉุดไม่อยู่ ชนิดที่ใส่แล้วจบ เลือก “วิจิตรศิลป์”

-------------------------------

#มูเตลู #อัญมณีเสริมดวง #12ราศ#แหวนนพเก้า #นพเก้า #Gemstones #อัญมณี #Jewelry #IGA #วิจิตรศิลป์ #Vijitsin








ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

ความคิดเห็น


bottom of page