top of page
รูปภาพนักเขียนvijitsinofficial

เคล็ดสวมแหวนนิ้วไหน 🖐🏻เสริมดวงยังไง "ฉบับมือขวา" 💍✨

เคล็ดสวมแหวนนิ้วไหน 🖐🏻

เสริมดวงยังไง "ฉบับมือขวา" 💍✨

🤍 นิ้วโป้งข้างขวา : หากปรารถนาความสำเร็จในชีวิตแล้ว ความเมตตาจากผู้หลักผู้ใหญ่ก็ช่วยอุปถัมภ์ค้ำชูให้ประสบความสำเร็จได้เช่นกัน ด้วยเหตุนี้ จึงควรสวมแหวนที่นิ้วโป้งข้างขวา เพื่อเสริมอำนาจด้านเมตตามหานิยม ให้เป็นที่รักของผู้ใหญ่ อันจะช่วยให้ความปรารถนานั้นสำเร็จผลได้เร็วยิ่งขึ้น และการสวมแหวนนิ้วโป้งข้างขวา ยังช่วยเสริมความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่ ขณะเดียวกัน หากใครที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงมากอยู่แล้ว การใส่แหวนที่นิ้วโป้งข้างขวา จะทำให้เกิดความสมดุลในอารมณ์มากยิ่งขึ้น ทำให้ความมั่นใจอยู่ในระดับที่พอดี

🤍 นิ้วชี้ข้างขวา : จะช่วยเสริมดวงด้านเมตตามหานิยม เสริมให้เกิดเสน่ห์ ให้มีคนเมตตารักใคร่ ทั้งบริวาร ญาติมิตร ทำให้การงานหรือสิ่งที่ตั้งใจทำประสบความสำเร็จไปได้ เพราะความเมตตาจากผู้อื่นก็นำมาซึ่งการช่วยเหลือส่งเสริม สนับสนุนในสิ่งที่ทำให้เห็นผลได้ การสวมแหวนเสริมดวงที่นิ้วชี้ข้างขวา ยังช่วยเสริมดวงในด้านความรักอีกด้วย โดยเฉพาะคนโสด จะทำให้คุณกลายเป็นคนเจ้าเสน่ห์ มีความโดดเด่น สะดุดตา มีคนมาสนใจมากขึ้น หรือถ้าคุณแอบชอบใครอยู่ หากสวมแหวนที่นิ้วชี้ข้างขวา ก็มีโอกาสที่เขาจะหันมาสนใจคุณเช่นกัน

🤍 นิ้วกลางข้างขวา : จะช่วยเสริมดวงให้เกิดความโชคดีในทกๆเรื่อง ทำให้ชีวิตพ้นจากอุปสรรค จะทำกิจการอันใดก็ราบรื่น อีกทั้งยังช่วยเสริมดวงสำหรับคนที่ทำงานด้านศิลปะ คนที่ใช้ความคิดและจินตนาการซึ่งจะช่วยให้ไอเดียบรรเจิดได้มากขึ้น และยังปรับอารมณ์ให้สมดุล เพื่อให้หน้าที่การงานดำเนินไปได้อย่างดี ไม่มีอุปสรรค

🤍 นิ้วนางข้างขวา : จะช่วยเสริมดวงชะตาในเรื่องของความรัก ให้ความรักมั่นคงยืนยาว สำหรับคนโสดหามสวมแหวนที่นิ้วนางข้างขวา ก็มีโอกาสนำพาให้พบรักแท้ได้เช่นกัน อีกทั้งยังช่วยปรับในเรื่องของอารมณ์ไม่ให้ฟุ้งซ่าน หรือถ้าเป็นคนคิดมาก วิตกกังวลสูง การสวมแหวนที่นิ้วนางข้างขวาก็จะช่วยลดความเครียดได้เช่นกัน และเหมาะกับคนที่ไม่ค่อยเป็นระเบียบ ไม่ชอบอยู่ในกฎกติกา ไม่ชอบวางแผน การสวมแหวนนิ้วนางข้างขวาจะช่วยเสริมและปรับอารมณ์ ความคิด ทัศนคติ ให้เป็นคนที่มีความเป็นระเบียบและวางแผนชีวิตได้มากขึ้น

🤍 นิ้วก้อยข้างขวา : จะช่วยเสริมในเรื่องของการพูดจา ให้มีเสน่ห์ชวนฟัง ขณะเดียวกันในคนที่ชอบพูดมาก พูดเยอะจนเกินไป อาจทำให้ผู้อื่นรำคาญได้ การสวมแหวนที่นิ้วก้อยข้างขวา ก็จะช่วยเสริมเสน่ห์ในสิ่งที่พูดจาให้ดูน่าฟังมากขึ้น ขณะเดียวกันก็มีพลังของเสน่ห์ เมตตา ยังทำให้คนรอบข้าง รักใคร่เมตตาเอ็นดูอีกด้วย ทำให้สิ่งที่ปรารถนาราบรื่น ไม่ติดขัดด้านอุปสรรคเพราะความเมตตาจะทำให้ผู้อื่นอยากช่วยเหลือเกื้อกูล

#แหวนนพเก้า #เคล็ดลับสวมแหวน #แหวนอัญมณี #นพเก้า #NineGemsRing #Gemstones #อัญมณี #Jewelry #IGA #วิจิตรศิลป์ #Vijitsin




ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page