top of page
รูปภาพนักเขียนvijitsinofficial

"แหวนนพเก้ารูปแมว" 💍🐱 ✨

ทาสแมวเห็นเป็นต้องใจละลาย~

ให้กับความน่ารักสุดมุ้งมิ้งของ "แหวนนพเก้ารูปแมว" 💍🐱 ✨

ที่ดีไซน์ออกมาได้อย่างละมุนละไม น่าหลงใหลด้วยรูปลักษณ์ของ "เจ้าเหมียว" บนเรือนแหวน เสริมทัพความมูให้ปังเพิ่มขึ้น ด้วยการฝังพลอยนพเก้าไว้ด้านในให้สัมผัสกับผิวของผู้สวมใส่ เป็นเครื่องประดับมงคลที่ฮีลใจใครหลายคนได้เป็นอย่างดี

ด้วยแนวคิดอันสุดว้าว! ที่นำเอาความเชื่อสองสิ่งมารวมกัน ทั้งความเป็นมงคลของ "พลอยนพเก้า" ที่เชื่อว่าจะช่วยเสริมดวง พลิกชะตาให้กับผู้ครอบครอง ผสานกับความเชื่อของไทยเกี่ยวกับ "แมว" ว่าเป็นสัตว์มงคล นำโชคลาภเงินทองมาให้กับเจ้าของ และแมวนั้นยังเป็นสัตว์แข็งแกร่งที่มีถึง "เก้าชีวิต" ...แม้จะต้องพบเจอกับอันตรายใดๆหรือบาดเจ็บเจียนตาย.. แต่ "แมว" ก็ยังรอดมาได้อย่างน่าอัศจรรย์!! ทำให้ถูกขนานนามว่า "แมวเก้าชีวิต" เพราะมันไม่ตายง่ายๆนั่นเอง

"แหวนนพเก้ารูปแมว" จึงมีความหมายและความเชื่อที่ช่วยเสริมความแข็งแกร่งด้านดวงชะตาให้กับผู้สวมใส่ ปกป้องคุ้มภัยให้รอดพ้นจากอันตราย แม้จะมีอุปสรรคหรือความโชคร้ายใดๆ ก็จะผ่านมันไปได้ราวปาฏิหาริย์

ทั้งยังเสริมความโชคดีมั่งมีทรัพย์สิน ให้มีกินมีใช้ไม่อดอยาก เพราะความเชื่อโบราณ ว่า "แมว" เป็นสัตว์นำโชค จึงถูกโฉลกกับผู้ที่ชื่นชอบเครื่องประดับน่ารักๆที่ซ่อนความเป็นมงคลเอาไว้ให้ได้มูเตลูกันอีกด้วย... เรียกว่าซื้อแหวนหนึ่งวงแต่ได้ความเป็นมงคลมาถึงสอง คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม!!! รู้อย่างนี้... มีหรือ "ทาสแมว" จะอดใจไหว 🧡🤎

----------------------------------

สนใจสอบถามเพิ่มเติม

Facebook: นพเก้า

Line: @vijitsin or https://lin.ee/Qv2CDJC

Instagram: vijitsin.nhob9

Website: www.vijitsin.com

----------------------------------

#แหวนนพเก้า #นพเก้า #แหวนนพเก้ารูปแมว #ทาสแมว #มูเตลู #สายม#Gemstones #อัญมณี #IGA #วิจิตรศิลป์ #Vijitsin





ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page